• slide image
  • slide image
  • slide image
  • slide image

Tin Tức

Mua bán inox tại Vĩnh Long

Ngày Đăng : 05/11/2022 - 2:29 PM

Hiện nay có nhiều mác inox khác nhau sử dụng trong công nghiệp và gia dụng. Trong đó có loại inox SUS304 được sử dụng phổ biến nhất. Bởi các đặc tính cơ học, tính chất vật lý nổi bật hơn các vật liệu khác. Có thể điểm đến các lợi ích của inox tấm - inox cuộn - ống inox Vĩnh Long như sau:

 

Tính chất vật lý

 

- Inox thường có thể nhận biết qua bề mặt sáng bóng, nhẵn mịn dù ở dạng tấm, cuộn hay ống. 

 

- Một điểm nữa mà chúng ta có thể phân biệt sắt với inox là tính từ tính. Inox thường phản ứng từ kém, chỉ nhiễm từ với thép pha Austenit.

 

- Độ dẻo cao hơn, đặc biệt tốt nhất khi ở nhiệt độ thấp.

 

- Độ cứng, độ bền cao hơn các vật liệu kim loại khác.

 

- Khả năng chống chịu ăn mòn tốt, tốc độ hóa bền rèn cao.

 

Các tính chất vật lý và cơ học của inox thay đổi theo mác thép và họ thép khác. Nhờ những tính chất tuyệt vời này, mà inox được sử dụng ngày càng phổ biến. Khả năng ứng dụng rộng rãi hơn nữa trong tất cả các lĩnh vực.

 

Tính chất hóa học

 

Inox thực chất là một hợp kim có khả năng chống ăn mòn rất tốt. Khả năng chống oxi hóa và ăn mòn hiếm gặp. Màu sắc cũng khó bị thay đổi. Do đó, inox tấm-inox cuộn-ống inox được sử dụng trong điều kiện môi trường khắc nghiệt khác nhau.

 

inox-vinh-long

 

Inox bao gồm những loại nào và hướng dẫn phân biệt


Phân biệt các loại inox khác nhau giúp bạn dễ dàng lựa chọn theo nhu cầu sử dụng của mình. Về cơ bản có thể phân loại inox theo 2 cách: Phân loại theo hình dáng và phân loại theo thành phần.

 

Phân loại theo hình dáng

 

Cách nhận biết inox theo hình dáng khá đơn giản: Gồm inox tấm- inox cuộn - ống inox, inox hộp,… Tùy theo đặc tính sản phẩm khác nhau, mà người gia công biết lựa chọn inox cho phù hợp.

 

Phân loại theo thành phần

 

Cách phân loại này dựa vào thành phần hóa học. Được chia thành 4 loại: Austenitic, Ferritic, Martensitic, Duplex.

 

- Austenitics: Bao gồm một số loại inox có mac SUS304, SUS306, SUS310,…Các loại này trong thành phần chứa 16% Cr, tối thiểu 7% Ni, tối đa 0,08% C. Ứng dụng làm đồ gia dụng, bình chứa, tàu thuyền,…

 

- Ferritic: Bao gồm một số loại SUS430, SUS410, SUS409. Trong thành phần hóa học Cr có thể chiếm tới 17%. Ứng dụng trong chế tác nồi hơi, máy giặt, hay thiết bị nội thất, kiến trúc,…

 

- Martensitic: Trong thành phần chứa khoảng 11-13% Cr. Do sắc bén nên sử dụng trong chế tạo lưỡi dao, cánh tuabin,…

 

- Duplex: Có một số loại LDX 201, SAF 204, 203, 205,…Được sử dụng chủ yếu trong hóa dầu, chế tạo tàu biệt, sản xuất giấy,…

 

inox-vinh-long-2

 

Ứng dụng thực tiễn của inox tấm - inox cuộn - ống inox Vĩnh Long


So sánh mức độ phổ biến của các loại inox, có thể thấy SUS 304 được dùng nhiều nhất. Nhờ những đặc tính lý học và hóa học vô cùng tuyệt vời. Inox tấm - inox cuộn - ống inox đã mang loại cho ngành công nghiệp, xây dựng, nội thất, kiến trúc,... những giá trị to lớn và thiết thực.

 

- Đồ gia dụng trong gia đình: tủ bếp, bàn ghế, chậu rửa bát,… nếu được là từ inox thì rất phù hợp. Vừa tiện nghi, vừa có hình dáng bắt mắt, lại giá thành “mềm mại”. Inox có thể thay thế cho vật liệu gỗ đắt đỏ, dễ bị biến dạng, cong vênh khi sử dụng lâu dài. Tất cả các ưu điểm vốn có của Inox, chính là giải pháp mà bạn nên lựa chọn.

 

- Trong công nghiệp: Nó sử dụng nhiều nhất trong xây dựng, chế tạo, gia công cơ khí. Thực tế đã có rất nhiều tàu biển được làm từ inox, vì inox bền bỉ trong nước biển. Hay Inox làm nên các loại thùng chứa hóa chất, chứa dầu,…

 

inox-vinh-long-3

 

Mua bán của inox tấm - inox cuộn - ống inox Vĩnh Long ở đâu?


Trên thị trường hiện nay là sự có mặt của nhiều nhà cung cấp inox Vĩnh Long. Việc tìm kiếm một đơn vị mua bán trao đổi inox tấm - inox cuộn - ống inox không khó. Tuy nhiên bạn sẽ phải tốn thời gian tìm kiếm, tìm hiểu nhiều.

 

Tại CƯỜNG THIÊN PHÁT, chúng tôi chuyên cung cấp các loại inox tấm - inox cuộn - ống inox chất lượng tại Vĩnh Long. Với đầy đủ chủng loại, mẫu mã, số lượng lớn nhỏ để cho khách hàng tin dùng. Chúng tôi cam kết 100% hàng chính hãng, đảm bảo các tiêu chuẩn kỹ thuật. Kèm theo các chính sách bảo hành, đổi trả sản phẩm khi phát sinh lỗi do nhà cung cấp. Nhiều chương trình giá bán ưu đãi, cạnh tranh hấp dẫn, thu hút người tiêu dùng.

 

 



Các tin khác